Nổ nhà máy hóa chất ở Tây Ban Nha

Thứ 4, 15/01/2020 | 10:38:28
611 lượt xem

Ít nhất 1 người thiệt mạng và 6 người khác bị thương, trong khi 1 người được cho mất tích sau một vụ nổ và cháy tại một nhà máy hóa chất xảy ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam tại tỉnh Tarragona, Đông Bắc Tây Ban Nha.

Theo cơ quan dân phòng Tây Ban Nha, nạn nhân thiệt mạng tại một ngôi nhà gần đó bị phá hủy trong vụ nổ. Trong số 6 người bị thương, có 2 người được cho chịu bỏng nặng. Người mất tích là một nhân viên tại nhà máy.

Nhà chức trách cho hay hiện chưa xác định được nguyên nhân vụ nổ tại nhà máy này. Cơ quan dân phòng Tây Ban Nha cũng khẳng định không có chất độc hại nào được phát hiện tại khu vực lân cận hiện trường. Lực lượng cứu hỏa đã tham gia dập tắt đám cháy.

Nhà chức trách sở tại hiện khuyến cáo người dân người dân gần kề khu vực bị ảnh hưởng cần ở trong nhà, dù cơ quan chức năng cho biết không khí không có chất độc hại. Các chuyến tàu nối Tarragona và thị trấn Port Aventura đã đình chỉ hoạt động theo lệnh của cảnh sát. Một số tuyến đường cũng đã được phong tỏa. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...