Không có người sống sót trong vụ rơi máy bay Ukraine

Thứ 4, 08/01/2020 | 15:27:04
634 lượt xem

Theo thông tin mới nhất từ truyền hình nhà nước Iran, toàn bộ 170 hành khách và phi hành đoàn trên chiếc máy bay Boeing 737 của hãng hàng không quốc tế Ukraine rơi gần thủ đô Tehran của Iran đã thiệt mạng. Hội Trăng lưỡi liềm đỏ Iran cũng xác nhận không có hy vọng tìm thấy người sống sót trong vụ tai nạn này.

Chuyến bay mang số hiệu 752 thuộc hãng Hàng không quốc tế Ukraine gặp nạn khi đang trên hành trình từ Tehran tới thủ đô Kiev của Ukraine. Dữ liệu trên trang web FlightRadar24 cho thấy chiếc máy bay xấu số trên đã ngừng gửi tín hiệu về đài kiểm soát không lưu chỉ 3 phút sau khi cất cánh. Truyền thông khu vực cho rằng chiếc máy bay bị rơi do sự cố kỹ thuật.

Trong khi đó, tập đoàn Boeing cho biết đã nắm được thông tin về vụ tai nạn và đang cùng các cơ quan chức năng liên quan tìm hiểu nguyên nhân sự cố.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...