Gần trăm lính cứu hỏa trắng đêm chữa cháy

Thứ 7, 04/01/2020 | 15:33:54
662 lượt xem

Một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra vào đêm 3-1 đã thiêu rụi 1000 mét vuông nhà xưởng sản xuất bông gòn tại Củ Chi, TPHCM. Gần 100 lính cứu hỏa được huy động và trắng đêm chữa cháy.

Khói lửa bất ngờ bùng phát dữ dội tại nhà xưởng công ty TNHH MTV DV SX Hoàng Thân, ở xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh. Cảnh sát PCCC TPHCM đã điều động 4 đơn vị cùng gần 100 lính cứu hỏa đến hiện trường và triển khai chữa cháy từ nhiều hướng. Do bên trong nhà xưởng chứa nhiều nguyên, vật liệu dễ cháy, khiến cho công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn, có nguy cơ cháy lan sang các khu vực lân cận. Cán bộ chiến sĩ PCCC gần như nỗ lực trắng đêm, sau khi khống chế ngọn lửa, vẫn tiếp tục phun nước vào bên trong để ngăn lửa bùng phát trở lại. 

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi 1000 m2 nhà xưởng, 30 tấn bông gòn, phế liệu và nhiều xe ô tô để bên trong. Nguyên nhân ban đầu có thể là do công nhân bất cẩn khi hút thuốc vứt tàn gây cháy. Vụ việc đang được điều tra làm rõ./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...