Mexico phát hiện 50 thi thể tại một trang trại

Thứ 2, 16/12/2019 | 14:26:33
520 lượt xem

Đài truyền hình Milenio của Mexico ngày 14/12 đưa tin, cảnh sát nước này đã phát hiện 50 thi thể trong một trang trại ở bang Jalisco thuộc miền Trung Tây. Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến thảm kịch này.

Nhà chức trách Mexico đã bắt đầu lục soát hiện trường từ hôm 22/11 sau khi có lời khai của các nghi phạm bị bắt giữ trước đó. Văn phòng công tố cho biết công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất. 

Khu vực phát hiện các thi thể là nơi ẩn náu của băng đảng tội phạm mang tên “Thế hệ mới ở Jalisco”.  Trong năm 2018, trung bình mỗi ngày có 100 người bị giết ở Mexico với hơn 36.000 vụ sát hại được ghi nhận.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...