Philipines tăng cường an ninh cho Sea Games 30

Thứ 5, 14/11/2019 | 14:53:42
532 lượt xem

Theo tờ Straitstimes, Philippines đang tăng cường đảm bảo an ninh cho các vận động viên sẽ tham gia Đại hội thể thao Đông Nam Á 2019 (SEA Games 30) diễn ra vào cuối tháng này để tránh các cuộc tấn công, có thể từ những kẻ cực đoan Hồi giáo.

Theo đó, các quan chức an ninh Philippines đang triển khai gần 20.000 cảnh sát, binh sĩ, lực lượng phản ứng nhanh và những người điều tiết giao thông để bảo đảm cho khoảng 10.000 VĐV cùng đội ngũ hỗ trợ đến từ 11 quốc gia. 

Bộ Quốc Phòng Philippines cho hay, Chính phủ Philippines vẫn chưa thấy có bất cứ động thái nào của tổ chức khủng bố nhằm cản trở SEA Games 2019, tuy nhiên, vẫn sẽ tốt hơn khi Philippines chuẩn bị công tác an ninh thật cẩn thận.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...