Anh truy tìm 2 nghi can vụ 39 thi thể

Thứ 4, 30/10/2019 | 10:07:31
1,385 lượt xem

Tiếp tục thông tin về vụ phát hiện 39 thi thể trong thùng xe tải gần thủ đô London của Anh hồi tuần trước, tối qua, cảnh sát Anh cho biết đang truy tìm 2 anh em từ Bắc Ai-len bị tình nghi liên quan tới vụ việc.

Hai đối tượng gồm Rô-nan Hắc, 40 tuổi và em trai Cri-xtô-phơ, 34 tuổi, bị truy nã vì tình nghi ngộ sát và buôn người. Theo cảnh sát, hai đối tượng đang ở Bắc Ai-len, song cũng có các mối liên hệ tại Cộng hòa Ai-len. Việc truy tìm và thẩm vấn 2 đối tượng được đánh giá là đóng vai trò quan trọng đối với tiến trình điều tra.

Trước đó, các nhà điều tra đã bắt giữ 3 đối tượng khác, song những người này đã được bảo lãnh tại ngoại. Trong khi đó thì tài xế lái chiếc xe tải, Mô-ri-xơ Rô-bin-xơn, đã bị cáo buộc nhiều tội danh gồm ngộ sát, buôn người, đưa người nhập cư trái phép và rửa tiền. Lần ra tòa sắp tới của Robinson sẽ là vào ngày 25/11 tại Tòa án Old Bailey ở thủ đô London.

Hiện cảnh sát Anh vẫn đang trong quá trình xác minh, nhận dạng 39 nạn nhân, song quy trình này có thể mất khoảng một tuần, thậm chí kéo dài hơn.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...