Walmart ngừng bán các sản phẩm thuốc lá điện tử

Thứ 2, 23/09/2019 | 14:17:39
631 lượt xem

Tập đoàn bán lẻ Walmart thông báo sẽ ngừng bán các sản phẩm liên quan đến thuốc lá điện tử trong hệ thống các cửa hàng tại Mỹ. Quyết định này được đưa ra sau khi Mỹ ghi nhận nhiều trường hợp mắc bệnh nặng liên quan đến phổi do sử dụng thuốc lá điện tử.

Walmart cho biết đang có kế hoạch sẽ không tiếp tục bán các sản phẩm thuốc lá điện tử tại tất cả các siêu thị Walmart và Sam’s Club ở Mỹ đồng thời chấm dứt hoàn toàn kinh doanh loại mặt hàng này sau khi bán hết các sản phẩm còn tồn đọng.

Thông báo của Walmart được đưa ra sau khi bang New York công bố lệnh cấm buôn bán và sử dụng tất cả các loại thuốc lá điện tử có hương liệu nhằm giảm thiểu tỉ lệ mắc các bệnh về phổi - chứng bệnh có thể dẫn đến tử vong, cho người sử dụng thuốc lá trực tiếp và cả những người hít thuốc lá thụ động.
New York là bang thứ hai ở Mỹ đưa ra lệnh cấm thuốc lá điện tử có hương liệu. Hồi đầu tháng này, chính quyền bang Michigan cũng đã ban hành lệnh cấm tương tự.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...