Trao Huy hiệu Đảng nhân dịp Cách mạng Tháng Mười Nga

Thứ 3, 08/11/2016 | 15:27:47
826 lượt xem

Nhân kỷ niệm 99 năm Cách mạng tháng Mười Nga, Đảng bộ phường Lê Hồng Phong (Thành Phố Thái Bình) đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Trao Huy hiệu Đảng nhân dịp Cách mạng Tháng Mười Nga tại phường Lê Hồng Phong.

Trong số 5 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt này, có  2 đồng chí được trao Huy hiệu 50 năm tuổi đảng, 1 đồng chí được trao Huy hiệu 40 năm tuổi đảng và 2 đồng chí được trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Việc tổ chức trọng thể lễ trao tặng Huy hiệu Đảng của Đảng bộ phường Lê Hồng Phong là dịp ghi nhận quá trình đóng góp và cống hiến của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. 

Đây cũng là dịp để mỗi đảng viên thấy được vinh dự, trách nhiệm, từ đó, tiếp tục phấn đấu rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ đảng giao, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...