Hai người đàn ông tử vong vì điện giật ở Bình Dương

Thứ 3, 05/04/2022 | 00:00:00
716 lượt xem

Ngày 5/4, đại diện UBND phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương xác nhận thông tin trên địa bàn phường xảy ra vụ chết người ở một công trình xây dựng dân dụng trên đường Bùi Ngọc Thu.

Trước đó, vào chiều tối 4/4 tại địa bàn phường Hiệp An có xảy ra mưa lớn. Tại một công trình xây dựng dân dụng trên đường Bùi Ngọc Thu, những người làm việc tại công trình xây dựng này vào nghỉ. Khi mưa tạnh, một người thợ xây ra làm tiếp đụng vào máy trộn hồ thì bị điện giật. Người chủ nhà chạy đi ngắt cầu dao điện, sau đó chạy ra để ứng cứu thì tiếp tục bị điện giật. Cả 2 được cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Tại đường dây điện thắp sáng có bị bong tróc. Xung quanh có nhiều dây cáp quang lòng thòng. Những sợi dây cáp lòng thòng này có quấn vào máy trộn hồ. 

Các đơn vị liên quan cùng cơ quan điều tra đã khám nghiệm hiện trường. Vụ việc đang được phía cơ quan điều tra xác minh làm rõ./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...