Phú Thọ triệt phá ổ nhóm buôn bán súng đạn liên tỉnh

Thứ 4, 15/12/2021 | 20:49:51
585 lượt xem

Ngày 15/12, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị vừa triệt phá 1 ổ nhóm chuyên chế tạo, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng, mua bán trái phép các loại súng săn, vũ khí thô sơ, vũ khí thể thao và thu giữ được 21 khẩu súng săn cùng hàng trăm viên đạn các loại, trong đó có cả các loại đạn nghi dùng cho vũ khí quân dụng.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận nhận đã tạo lập kênh Youtube, lấy tên “Gia Huy Condor Hà Nội” từ tháng 10 năm 2019 để quảng cáo, giới thiệu về tính năng, kỹ thuật các loại súng và các loại phụ kiện của súng thể thao, súng săn, súng bắn đạn hoa cải kèm theo phương thức giao dịch, mua bán. Từ khi thiết lập kênh You tube đến nay, nhóm này đã mua bán khoảng 200 khẩu súng các loại.

Ngoài ra, nhóm còn thực hiện giao dịch mua bán, cầm cố một số loại súng bắn đạn cao su, súng bắn đạn ghém cho nhiều đối tượng ở nhiều tỉnh thành khác nhau như Hà Nội, Vĩnh Phúc.Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã tạm giữ hình sự đối với 3 đối tượng trong đường dây này, đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng chuyên án.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...