Bộ đội Biên phòng bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy tổng hợp

Thứ 3, 14/12/2021 | 00:00:00
705 lượt xem

Đoàn đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm miền Trung, Cục Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội biên phòng cho biết, đơn vị này vừa chủ trì, phối hợp với các đơn vị tại thành phố Đà Nẵng đấu tranh thành công một chuyên án và bắt giữ 1 đối tượng khi đang vận chuyển chất ma túy tổng hợp.

Cụ thể, và khoảng 22 giờ ngày 10/12, tại khu vực phía Nam hầm Hải Vân, các lực lượng chức năng đã ra tín hiệu dừng xe ô tô biển kiểm soát 92A-17325 khi đang di chuyển vào thành phố Đà Nẵng. Tại thời điểm kiểm tra, trên xe có 1 lái xe và 3 gói tinh thể rắn, màu trắng được xác định là ma túy tổng hợp ở phía dưới chân ghế. Lái xe khai nhận đã nhận vận chuyển 3 gói ma túy tổng hợp trên từ 1 người không rõ lai lịch từ tỉnh Quảng Trị, đưa cho 1 đối tượng ở Đà Nẵng với tiền công 10 triệu.

Theo Đoàn Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm miền Trung, Cục Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội biên phòng, đối tượng bị bắt lần này nằm trong một chuyên án được xác lập từ tháng 5 năm 2021, đến nay, lực lượng đánh án đã bắt 4 đối tượng và thu giữ 23 kg ma túy tổng hợp các loại. Hiện đơn vị đang hoàn thiện hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...