Giả mạo email yêu cầu tân sinh viên đóng hàng trăm triệu đồng

Thứ 3, 02/11/2021 | 09:07:18
904 lượt xem

Phụ huynh, tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho hay vừa nhận được email gửi thông tin thu học phí có địa chỉ là: baochituyentruyenhocvien@gmail.com.

Trong đó có nội dung: nhà trường sẽ bắt đầu chính thức thu phí tăng 10% cả năm. Mức tăng học phí sẽ căn cứ từng hệ đào tạo với mức thấp nhất là hệ đại trà tăng từ 55 triệu đồng lên 60 triệu đồng.Và cao nhất là hệ liên kết quốc tế là từ 250 triệu đồng tăng lên 275 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh, Học viện khẳng định Trước các học kỳ, căn cứ số tín chỉ sinh viên đăng ký học, trường sẽ có thông báo thu học phí của từng kỳ đối với mỗi loại hình đào tạo. Thông báo này cũng được đăng công khai trên cổng thông tin của học viện, gửi đến các khoa, cố vấn học tập để thông báo rộng rãi tới toàn thể sinh viên, học viện không có bất kỳ hình thức nào khác trong việc truyền tải thông tin thu, nộp học phí đến sinh viên.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...