Phát hiện kho đồ chơi có dấu hiệu vi phạm

Thứ 4, 15/09/2021 | 09:42:25
639 lượt xem

Chiều ngày 14/9, Cục Quản lý thị trường Nam Định đã phối hợp với lực lượng Công an Nam Định đột kích kiểm tra, phát hiện kho hàng đồ chơi nằm sâu trong ngõ ngách thuộc huyện Vụ Bản.

Kho hàng chứa trữ trên diện tích khoảng 300m2. Đây là kho hàng đồ chơi lớn nhất từ trước đến nay được Cục Quản lý thị trường Nam Định phối hợp với lực lượng chức năng phát hiện. Kho hàng chủ yếu là các  loại đồ chơi với đủ các mặt hàng từ súng ống, đồ chơi điều khiển, các loại búp bê, bộ đồ chơi siêu nhân người nhện, bộ đồ chơi Ninja logo, bộ đồ chơi ô tô chạy pin... dành cho trẻ em và phục vụ nhu cầu tăng cao vào dịp Trung thu. Quản lý kho hàng là bà Trần Thị Huyền có hộ khẩu thường trú tại Nam Định chưa xuất trình được các giấy tờ, hóa đơn chứng minh nguồn gốc hợp pháp của sản phẩm. 

Toàn bộ hàng hóa trên do nước ngoài sản xuất, có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài, không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam, trên bao bì hàng hóa có cụm từ “Made in China”, không có tem hợp quy trên từng sản phẩm. Do số lượng hàng hóa tại kho lớn, lực lượng chức năng đã niêm phong toàn bộ sản phẩm có dấu hiệu vi phạm. Lực lượng chức năng sẽ mất từ 3-5 ngày mới có thể kiểm đếm và phân loại hết các sản phẩm.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...