Trộm tàu vỏ sắt 180 tấn đang cắt dỡ thì bị phát hiện

Thứ 4, 09/09/2020 | 00:00:00
2,198 lượt xem

Một vụ trộm hy hữu vừa mới xảy ra ở huyện Tiền Hải, theo đó nhóm đối tượng xấu đã lấy trộm một tàu vỏ sắt, tàu hút cát khoảng 180 tấn đưa về tỉnh Hải Dương với mục đích cắt dỡ để bán sắt vụn. Rất may, chủ phương tiện cùng các cơ quan chức năng đã kịp thời phát hiện, bắt quả tang.

Con tàu 180 tấn bị các đối tượng xấu trộm và cắt dỡ nham nhở

Theo thông tin ban đầu thì ngày 31 tháng 8 vừa qua, ông Nguyễn Hồng Quân, sinh năm 1976, ở xã Nam Thắng, huyện Tiền Hải bị mất một tàu vỏ sắt tải trọng khoảng 180 tấn, công suất máy 165 mã lực và 1 thuyền con lắp máy 8 mã lực buộc theo tàu, với tổng giá trị khoảng 1 tỷ đồng. 

Sau khi trình báo chính quyền, gia đình ông Quân đã phối hợp cùng với các cơ quan chức năng của Thái Bình, Hải Dương và Hải Phòng tiến hành truy tìm. Sau bốn ngày tìm kiếm, phát hiện tàu vỏ sắt này được cất giấu tại con lạch thuộc nhánh sông Thái Bình, ở xã Chí Minh, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện một nhóm đối tượng đang phá dỡ các bộ phận của tàu để mang đi tiêu thụ. Cơ quan công an tỉnh Hải Dương và thành phố Hải Phòng tạm giữ 3 đối tượng cùng tang vật và bàn giao cho Công an huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định. 

Ngay trong sáng 09/9, phóng viên Thời sự của chúng tôi đã liên lạc với lãnh đạo Công an huyện Tiền Hải, song vụ việc đang trong quá trình điều tra nên phía cơ quan công an cũng chưa cung cấp thông tin thêm. Được biết, ông Quân hiện có một bến bãi tập kết cát ở gần cảng cá Nam Thịnh. 

Khi có thêm thông tin, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp tới quý vị và các bạn.

Thanh Phú 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...