Tạm giữ 8 đối tượng liên quan đến vụ việc 2 chiến sĩ công an hy sinh

Thứ 6, 03/04/2020 | 00:00:00
1,346 lượt xem

Sáng 3/4, Công an thành phố Đà Nẵng cho biết đã tạm giữ 8 đối tượng liên quan đến vụ việc 2 chiến sĩ công an quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng hy sinh khi truy đuổi nhóm đối tượng vào đêm hôm qua..

Theo Công an thành phố Đà Nẵng, lực lượng công an đã tạm giữ 8 đối tượng liên quan đến vụ hai chiến sỹ công an hy sinh đêm 2/4 khi làm nhiệm vụ. 8 đối tượng bị tạm giữ có độ tuổi từ 17 đến 27 tuổi, đều trú tại quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng. 

Như Truyền hình Thông tấn đã đưa tin, vào tối 2/4, sau khi nhận được tin báo có nhóm đối tượng đua xe và cướp giật tài sản của người đi đường, công an quận Sơn Trà triển khai lực lượng truy đuổi. Khi di chuyển đến khu vực cầu Mân Quang, phường Thọ Quang thì xảy ra va chạm giao thông làm 2 chiến sĩ công là Đại úy Đặng Thanh Tuấn  và Trung sĩ Võ Văn Toàn thuộc công an quận Sơn Trà hy sinh. 

Công an thành phố Đà Nẵng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...