Bắt nhóm đối tượng dùng súng cướp tài sản tại Bách hóa Xanh

Thứ 5, 02/04/2020 | 18:25:30
1,541 lượt xem

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Lê Quốc Bảo (Sinh năm 1996) và vợ là Tạ Ngọc Cao Phương My; Lê Quang Phú (sinh năm 1997); Nguyễn Hữu Việt (sinh năm 1995). Đây là nhóm đối tượng tham gia dùng súng và dao cướp tài sản tại Bách hóa Xanh trên địa bàn quận Tân Phú, TPHCM vào ngày 27/3. Trong đó Lê Quốc Bảo là chủ mưu, cầm đầu. 

Tại buổi họp báo, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM cũng cho biết vừa khám phá một vụ cướp táo tợn khác xảy ra trên địa bàn quận Bình Thành, bắt giữ 2 đối tượng là Hữu Hoàng Giang, sinh năm 2002 quê Bạc Liêu và Lê Tấn Thành quê Đà Nẵng. Qua đó, cơ chức năng lên tiếng cảnh báo người dân hạn chế đến những nơi vắng vẻ. 

Thượng tá Nguyễn Đăng Nam - Trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an Thành phố Hồ Chí Minh: 

"Hạn chế đi ra đường khi không có việc cần thiết vì hầu như các cung đường rất vắng vẻ, mà các đối tượng hình sự như cướp, cướp giật tài sản dễ xảy  và chúng không có công ăn việc làm. Chúng sẵn sàng manh động"

Để đảm bảo trật tự an toàn cho người dân trong mùa dịch Covid, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TPHCM đã và đang triển khai nhiều giải pháp quyết liệt, khoanh vùng các tuyến đường, khu vực dễ xảy ra nguy cơ mất an ninh trật tự. Sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, lên danh sách các băng nhóm, đối tượng, ngăn chặn các hoạt động phạm pháp ngay từ khi chúng lên kế hoạch./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...