Cháy quán ăn tại Vĩnh Phúc khiến 4 người thiệt mạng

Thứ 7, 07/12/2019 | 16:16:41
739 lượt xem

Khoảng 3 giờ sáng ngày 7/12, trên địa bàn phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã xảy ra một vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 4 người tử vong.

Nơi xảy ra hỏa hoạn là căn nhà số 59 phố Lạc Long Quân, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên tỉnh Vĩnh Phúc. Người dân sống gần hiện trường cho biết, thời điểm khi phát hiện ra vụ cháy thì đã thấy ngọn lửa bốc lên từ nhà hàng và bùng cháy dữ dội, sau đó nhanh chóng bao trùm toàn bộ khu vực, thiêu rụi mọi thứ và cháy lan sang ngôi nhà lân cận. 

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, nhiều người ở bên trong nhà hàng đã chạy được ra ngoài, một số phải nhảy từ tầng 2 xuống đất và bị thương ở chân.  Tuy nhiên, hỏa hoạn xảy ra vào lúc 3h sáng nên đã có 4 người tử vong và 1 người bị thương.

Nhiều xe chuyên dụng và lực lượng cứu hỏa đã được huy động đến dập tắt đám cháy. Cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đang thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...