Vi phạm pháp luật về đê điều ở huyện Đông Hưng

Thứ 2, 22/04/2019 | 17:08:13
1,237 lượt xem

Cách đây chưa lâu phóng viên Thời sự của chúng tôi có phản ánh về vi phạm pháp luật đê điều ở đê Tả Trà Lý, thôn Đồng Cống, xã Đồng Phú của huyện Đông Hưng. Mặc dù chính quyền địa phương có xử lý song vẫn chưa dứt điểm.

Những hình ảnh mà quý vị và các bạn đang xem được ghi lại vào sáng ngày 17/4/2019. Một bộ phận người dân coi thường luật pháp vẫn ngang nhiên tập kết cát, đá thành từng đống lớn ở cả hai bên chân đê và lắp dựng hệ thống cần cẩu để vận chuyển vật liệu xây dựng trên mặt đê.

Bên cạnh những vi phạm nêu trên thì tại thời điểm này cũng phát hiện thấy rất nhiều xe ô tô chở vật liệu xây dựng có dấu hiệu chở quá tải trọng cho phép lưu thông trên mặt đê. Cuộc sống của người dân xung quanh khu vực này cũng gặp không ít phiền phức do bụi bặm, tiếng ồn do các xe chở vật liệu xây dựng gây ra.

Thanh Phú 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...