Bắt đối tượng Trần Văn Hoàng giả danh công an lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 3, 27/09/2016 | 15:23:27
6,797 lượt xem

Công an Thành phố Thái Bình vừa bắt giữ đối tượng Trần Văn Hoàng (sinh năm 1980) trú tại số nhà 46, tổ 10, phường Bồ Xuyên, Thành phố Thái Bình về hành vi giả danh cán bộ Công an Thái Bình để lừa đảo chiếm đoạt hơn 600 triệu đồng của một số người dân.

Đối tượng Trần Văn Hoàng đã khai nhận trước cơ quan điều tra về hành vi của mình.

Tại cơ quan điều tra, Trần Văn Hoàng khai nhận đã dùng thủ đoạn giả danh cán bộ Công an Thái Bình, có quen biết với một số cán bộ đang công tác trong các cơ quan nhà nước và nói mình có khả năng xin việc được cho những người có nhu cầu nhằm tạo sự tin tưởng để chiếm đoạt tài sản.

Tang vật lừa đảo.

Với thủ đoạn trên, Hoàng đã thực hiện 13 vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản với tổng số tiền đến khi bị bắt quả tang là 615.000.000 đồng.

Cơ quan công an Thành phố Thái Bình thông báo ai là nạn nhân của đối tượng Hoàng, đề nghị liên hệ qua số điện thoại 0363.870.337 để cung cấp thông tin phục vụ công tác điều tra, truy tố đối tượng trước pháp luật. 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...