Đẩy mạnh các chương trình khuyến mại kích cầu tiêu dùng

Thứ 5, 22/09/2022 | 00:00:00
228 lượt xem

Những tháng cuối năm được xem là thời điểm “vàng” để các doanh nghiệp, nhãn hàng nâng cao doanh số với nhiều chương trình kích cầu được triển khai. Đây cũng là khoảng thời gian các siêu thị, trung tâm thương mại triển khai nhiều hoạt động khuyến mãi, giảm giá để tăng doanh thu và quảng bá thương hiệu.

Tại một số siêu thị lớn trên địa bàn thành phố Thái Bình, hàng loạt chương trình giảm giá đang được triển khai. Trong đó những sản phẩm như thịt cá, rau, củ, sản phẩm tiêu dùng nhanh được giảm từ 20 – 50%; trái cây vùng miền có giá chỉ từ 9.900 đồng /1kg; trái cây nhập khẩu chỉ từ 49.000 đồng/ 1kg, đồ gia dụng điện máy giảm giá lên tới 50%; hóa mỹ phẩm và hàng tiêu dùng thiết yếu được bán với giá ưu đãi và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. Bên cạnh đó, các đơn vị bán lẻ, siêu thị cũng đẩy mạnh kênh bán hàng online; tặng phiếu mua hàng, mã giảm giá đối với khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt. 

Hoạt động khuyến mại, kích cầu mua sắm không chỉ giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu trong giai đoạn bão giá mà dần hình thành thói quen mua sắm hiện đại. 

Vũ Hương 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...