Thông tin thị trường ngày 6-9

Thứ 3, 06/09/2022 | 15:20:05
300 lượt xem

Bánh trung thu nơi ế hàng, nơi đắt khách

Chưa đầy 1 tuần nữa là đến Tết Trung thu nhưng tại nhiều điểm bán bánh trung thu lưu động của các thương hiệu lớn dọc các con phố ở Hà Nội vẫn khá thưa vắng. Một số điểm đã bắt đầu rục rịch đăng biển giảm giá, khuyến mại nhằm thu hút khách hàng. Tuy nhiên, tình trạng hầu như không được cải thiện. Tại một số siêu thị, bánh trung thu cũng được bày bán ngay sát cửa ra vào với giá từ 55-75 nghìn đồng/chiếc tuỳ loại, một vài nơi đã đăng biển khuyến mại, giảm giá từ 10-20%.

Ngược lại, một số cơ sở sản xuất và kinh doanh bánh trung thu truyền thống như Đông Phương Hải Phòng, Bảo Phương Hà Nội) vẫn diễn ra cảnh người dân xếp hàng để mua bánh.

Giá lợn hơi giảm sâu 

Giá lợn hơi hôm nay 6/9 đồng loạt giảm tại nhiều tỉnh thành trên cả nước và ghi nhận mức giảm sâu nhất 4.000 đồng/kg.

Tại khu vực miền Bắc có chiều hướng đi xuống tại một vài nơi và dao động trong khoảng 65.000 - 69.000 đồng/kg. Tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên, giá lợn hơi hôm nay điều chỉnh giảm từ 1.000 - 4.000 đồng/kg tại nhiều nơi và dao động trong khoảng 59.000 - 66.000 đồng/kg. Khu vực miền Nam cùng chung xu hướng giảm và dao động trong khoảng 60.000 - 66.000 đồng/kg. 

Gạo Việt tràn ngập trong siêu thị Pháp

Mới đây, gạo Việt Nam xuất hiện lần đầu tiên tại hệ thống siêu thị bán lẻ hàng đầu của Pháp, thậm chí gạo ST25 còn trở thành "bữa trưa đặc biệt" tại Văn phòng Nội các Nhật Bản.Ở đợt đầu này, gần 1 tấn gạo Jasmin sẽ được bán trên toàn hệ thống của E.Leclers cho phân khúc vừa. Song thời gian tới, dự kiến sẽ nhập gạo chất lượng cao hơn để phục vụ phân khúc cao trong tuần hàng Việt Nam vào tháng 11 và dịp Tết Nguyên đán.

Trước đó, từ ngày 2/9, sản phẩm gạo mang thương hiệu "Cơm Vietnam" đã có mặt trong 300 cửa hàng của hệ thống E.Leclerc tại Pháp. Trong tuần tới, mặt hàng này sẽ tiếp tục hành trình của mình tại Carrefour - một trong những hệ thống phân phối uy tín hàng đầu của Pháp.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...