Chương trình ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2022

Thứ 3, 09/08/2022 | 10:29:19
253 lượt xem

Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất khu vực ASEAN mùa 3 - “ASEAN online sale day 2022” nhân dịp kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập ASEAN sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 10/8.

Đây là sự kiện thường niên của ASEAN do các nước trong khối ASEAN đồng tổ chức. Chương trình nhằm thúc đẩy hoạt động thương mại điện tử giữa các quốc gia trong khu vực; chú trọng đến các giao dịch thương mại điện tử xuyên biên giới, mong muốn mang đến cho người tiêu dùng và doanh nghiệp tại các quốc gia ASEAN một môi trường mua sắm, kinh doanh trực tuyến an toàn, lành mạnh với những sản phẩm chất lượng.

 “ASEAN online sale day 2022” có 2 nhóm hoạt động chính, gồm: Mua sắm thương mại điện tử trong nước và mua sắm thương mại điện tử xuyên biên giới.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...