Chùm tin giá cả tiêu dùng

Thứ 4, 03/08/2022 | 10:17:27
548 lượt xem

Giá gà giảm mạnh

Sau hai ngày liên tiếp giảm giá, giá gà công nghiệp hôm nay tại các trại gia công còn khoảng 35.000 đồng/kg loại trên 3kg/con.

Giá gà lông trắng loại đẹp trên 3,4kg/con có trại bán cao nhất mới được 37.000 đồng đến 38.000 đồng/kg.

Giá gà trắng giao dịch tại các vùng phía Nam vẫn ổn định ở mức trên dưới 36.000 đồng/kg.

Giá gà ta bán tại Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam... dao động trên dưới 100.000 đồng/kg loại trên 4 tháng tuổi.

Thị trường đất công nghiệp miền Nam tăng trưởng 

Nhu cầu mặt bằng đất công nghiệp vẫn gia tăng mạnh mẽ, nhất là nửa đầu năm nay, tại các tỉnh như Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong khi đó, thị trường nhà xưởng xây sẵn tiếp tục hoạt động hiệu quả, dù bị ảnh hưởng tiêu cực từ đợt dịch Covid-19.
 
 Theo đánh giá, đất công nghiệp tại thị trường miền Nam kỳ vọng sẽ có sự tăng vọt về nguồn cung trong giai đoạn 2022-2025. Đặc biệt, miền Nam kỳ vọng sẽ có khoảng 23.000ha nguồn cung mới, gấp đôi nguồn cung hiện tại. Lượng nguồn cung dồi dào được kỳ vọng sẽ đáp ứng các nhu cầu logistics và sản xuất. Về nhà xưởng xây sẵn, miền Nam kỳ vọng sẽ có thêm 4 triệu m2 nguồn cung trong giai đoạn này.

Siêu thị điện máy giảm sâu

Để kích cầu mua sắm cũng như tăng doanh thu trong tháng 7 âm lịch, nhiều siêu thị điện máy đã triển khai nhiều chương trình giảm giá sâu, tặng quà khủng mang hay các dịch vụ khuyến mãi dành cho khách hàng tham gia mua sắm vào thời gian này.

Trong đó, mặt hàng được giảm giá sâu nhất phải kể đến các sản phẩm tivi được giảm từ 38-50%, thậm chí một số siêu thị còn giảm đến 70-80%. Ngoài ra các sản phẩm điện lạnh, điện tử cũng đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...