Giá một số loại rau tăng cao

Thứ 5, 03/02/2022 | 00:00:00
622 lượt xem

Tại một số chợ dân sinh trên địa bàn thành phố Thái Bình vào sáng mùng 3 tết, giá cả các mặt hàng thực phẩm đều tăng, đặc biệt là giá rau tăng cao. Sức mua của thị trường cũng sôi động trở lại.

So với 2 ngày đầu xuân thì đến hôm nay (03/02), sức mua tại các chợ dân sinh tăng mạnh. Người dân cũng thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng dịch khi đi mua sắm.

Giá một số mặt hàng rau tăng do sức mua của thị trường cũng sôi động trở lại

Giá một số loại rau củ như cà rốt, khoai tây, su hào... chỉ tăng nhẹ, tuỳ loại tăng từ 3-5 nghìn đồng/kg. Thế nhưng một số loại rau ăn lá thì tăng cao, gấp 2-3 lần so với ngày thường.

Chị Lê Thị Mai, thành phố Thái Bình 

Như mồng tơi bình thường chỉ 5-7 nghìn/bó thì hôm nay mua 15-16 nghìn/bó...Nhìn chung giá các mặt hàng đều tăng so với trước tết.

Dịp Tết năm nay thời tiết lạnh, thức ăn được bảo quản tốt hơn nên sức mua mặt hàng thịt giữ ổn định. Do vậy, giá các loại thịt chỉ tăng nhẹ. Thịt lợn, thịt bò mỗi loại đều tăng từ 10-20 nghìn đồng/kg. Thịt lợn hiện giữ mức 120 nghìn đồng/kg, thịt bò có giá 270 nghìn đồng/kg.

Giá các loại thịt chỉ tăng nhẹ

Còn giá các mặt hàng hải sản vẫn giữ ổn định

Chị Dương Thị Nhung - thành phố Thái Bình 

Giá thịt tăng nhẹ thôi... Năm nay lạnh trời, thức ăn của bà con không bị hỏng nên sức mua cũng bình thường! Bên cạnh đó, giá các mặt hàng hải sản vẫn giữ ổn định như khoảng thời gian trước tết.

Phần lớn người dân khi đi mua sắm đều tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng dịch như đeo khẩu trang, mua bán nhanh chóng để tránh tụ tập đông người.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...