Khai trương Trung tâm thương mại và Đại siêu thị Go Thái Bình

Thứ 3, 14/12/2021 | 00:00:00
9,082 lượt xem

Chiều 14/12, Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm thương mại và Đại siêu thị Go Thái Bình, tại phường Phú Khánh, Thành phố Thái Bình. Tới dự lễ khai trương có đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Đại sứ đặc mệnh toàn quyền vương quốc Thái Lan tại Việt Nam và các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy Thái Bình.

Siêu thị Go Thái Bình với diện tích sàn hơn 21.000m2, bao gồm 2 tầng thương mại và khu giữ xe hoàn toàn miễn phí có sức chứa hơn 2.100 xe gắn máy và hơn 130 xe ô tô, tổng mức đầu tư 500 tỷ đồng. Go Thái Bình tích hợp giữa ăn uống, mua sắm, giải trí, học tập và phát triển bền vững với gần 30 thương hiệu nổi tiếng chuyên về thực phẩm, hàng tiêu dùng, nhu yếu phẩm, thực phẩm ăn uống, thời trang. Ngoài ra Trung tâm thương mại GO Thái Bình còn trưng bày và bán sản phẩm là những mặt hàng thuộc nhóm các sản phẩm OCOP của tỉnh và sản phẩm công nghiệp, nông thôn tiêu biểu của tỉnh Thái Bình.

Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Nguyễn Quang Hưng - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh: Những năm qua, ngành thương mại của tỉnh có bước phát triển vượt bậc, tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu tăng 7,5%. Vì vậy, việc xây dựng trung tâm thương mại Go Thái Bình không những là kênh phân phối hàng hóa có chất lượng tới tay người tiêu dùng mà còn là cầu nối để sản phẩm của Thái Bình đến với người dân trong và ngoài nước. Vì vậy, đồng chí đề nghị trung tâm thương mại Go Thái Bình đẩy mạnh hoạt động thương mại kinh doanh, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu mua sắm của nhân dân trong tỉnh.

Nhân dịp khai trương trung tâm thương mại Go Thái Bình, tập đoàn Central Retail đã tài trợ 2 tỷ đồng xây nhà thể thao đa năng trường tiểu học và THCS Đông Xuyên, huyện Tiền Hải và tài trợ 500 triệu đồng mua sắm các trang thiết bị phục vụ học tập, giảng dạy cho trường tiểu học và THCS An Thanh, huyện Quỳnh Phụ, sẽ có gần 1.300 em học sinh mỗi năm được hưởng lợi từ hoạt động ý nghĩa này. Đây cũng là hoạt động nhân văn thể hiện cam kết đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt của tập đoàn Central Retail tại Việt Nam./.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...