Chủ động nguồn cung, ổn định giá hàng hóa

Thứ 3, 22/06/2021 | 09:58:35
257 lượt xem

Đồng hành với các Bộ, ngành và các địa phương, các doanh nghiệp luôn chủ động nguồn hàng hóa thiết yếu để hỗ trợ người dân yên tâm chống dịch.

Để đảm bảo nguồn cung thực phẩm hỗ trợ người dân chống dịch, Bộ NNPTNT đã chỉ đạo toàn ngành đẩy mạnh sản xuất, chế biến. Chăn nuôi đàn gia súc, gia cầm đang phục hồi và phát triển ổn định. Trong đó, đàn bò tăng khoảng 2%, đàn lợn tăng 11,8%, đàn gia cầm tăng khoảng 6,4%. Mặt hàng thủy sản cũng tăng 2,6% so với cùng kỳ năm trước với tổng sản lượng đạt khoảng gần 400 nghìn tấn.  

Dù dịch bệnh đợt này diễn biến phức tạp hơn, nhưng người dân đã nắm bắt rõ thông tin, tin tưởng và hệ thống phân phối, lưu thông nên không có tình trạng ồ ạt đi mua hàng, tích trữ như đợt dịch đầu tiên. Các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị cũng luôn chủ động lượng hàng hóa dồi dào hỗ trợ người dân mua sắm, yên tâm chống dịch./.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...