Các hãng hàng không nhận vận chuyển cây cảnh Tết

Thứ 5, 24/12/2020 | 00:00:00
512 lượt xem

Đáp ứng nhu cầu vận chuyển mai đào của hành khách trong dịp Tết Tân Sửu 2021, các hãng hàng không nội địa triển khai dịch vụ vận chuyển mai, đào dưới dạng hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa từ ngày 27/1/2020 đến hết ngày 26/2/2021.

Các hãng hàng không Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vasco cho phép mỗi hành khách được vận chuyển một bó (tối đa 2 cành). Mức cước là 450.000 đồng/bó (giá chưa bao gồm VAT). Để hoa đào, mai giữ được độ tươi, hành khách cần buộc hoa thành bó, có bao bọc bên ngoài, với kích thước không vượt quá 150 cm x 40 cm x 50 cm.

Để mua gói vận chuyển mai đào, hành khách có thể liên hệ tại phòng vé, đại lí hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng của các hãng.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...