Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế đồng bằng Bắc bộ 2020 quy tụ trên 30 doanh nghiệp tham gia

Thứ 5, 05/11/2020 | 00:00:00
3,444 lượt xem

Tối nay (05/11) khai mạc Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế đồng bằng Bắc bộ năm 2020 tại Công viên Kỳ Bá, Thành phố. Hội chợ đã quy tụ trên 30 doanh nghiệp tham gia.

Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế đồng bằng Bắc bộ năm nay có quy mô gần 400 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. 

Nhóm ngành hàng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn

Các nhóm ngành hàng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn vẫn chiếm vai trò chủ chốt, với gần 150 gian hàng bán và giới thiệu sản phẩm lĩnh vực nông nghiệp.

Bà Mai Thị Tươi, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Toan Vân: 

"Thông qua hội chợ, công ty chúng tôi mong muốn đây là một kênh quảng bá và tiếp cận tới bà con người tiêu dùng trong lĩnh vực nông nghiệp để bà con nắm được các sản phẩm phân bón chất lượng cao cũng như các loại nông sản sạch như cà chua, ớt,..."

Năm nay có 16 tỉnh, thành phố trong khu vực đồng bằng Bắc bộ cũng tham gia đưa các sản vật tới hội chợ để giới thiệu nhằm phát triển thị trường tiêu thụ.

Các tỉnh, thành phố trong khu vực đồng bằng Bắc bộ cũng tham gia đưa các sản vật tới hội chợ

Chị Nguyễn Thị Lan Phương, Công ty gỗ Gia Phúc: 

"Thông qua hội chợ lần này, chúng tôi muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, cao cấp nhất đến cho tất cả người dân Thái Bình."

Công tác triển khai, chuẩn bị cho Hội chợ được Ban tổ chức lên kế hoạch từ rất sớm, đến nay tổng thể mặt bằng Hội chợ đã cơ bản hoàn tất. 

Các mặt hàng gia dụng

và trang trí tại hội chợ

Ông Phạm Văn Hợp, Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Thái Bình:

"Chúng tôi đẩy mạnh việc nâng cao chất lượng các gian hàng và các điều kiện phục vụ cho doanh nghiệp. Đối với các doanh nghiệp trong tỉnh và các địa phương trong tỉnh, chúng tôi chỉ đạo đơn vị địa phương tập trung giới thiệu các sản phẩm OCOP."


Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 05 đến ngày 11/11. Đây là 1 trong những sự kiện kinh tế quan trọng của các tỉnh, thành phố khu vực đồng bằng Bắc Bộ. Là sân chơi thương mại lành mạnh, giúp các đơn vị, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn. 

Thúy Quỳnh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...