Đa dạng thị trường chuẩn bị cho năm học mới

Thứ 2, 31/08/2020 | 00:00:00
1,012 lượt xem

Một mùa tựu trường nữa lại đến. Vào thời điểm này, tại các cửa hàng quần áo, cặp sách,... đang rất đông phụ huynh và học sinh đến mua sắm chuẩn bị cho ngày khai giảng.

Mua sắm ba lô, cắp sách chuẩn bị năm học mới

Tại các cửa hàng bán cặp sách học sinh, giá sản phẩm bình quân từ 100.000 đến 300.000 đồng, giảm nhẹ so với thời điểm này năm ngoái. Một số loại cặp, ba lô mới, chất lượng cao dao động từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng. 

Bà Nguyễn Thị Hoa - chủ kiốt bán cặp sách ở chợ Quang Trung, TP Thái Bình

Nói chung lượng khách đông hơn mọi ngày, tầm 4 - 5 cháu đến 6 - 7 cháu mỗi ngày. Mặt hàng nhập chủ yếu là hàng Việt Nam hoặc hàng công ty. Cũng không nhập khẩu từ các nước khác. 

Theo lời một số chủ cửa hàng quần áo, từ đầu tháng 8 đến nay, khách đến mua cũng tăng khoảng 10 – 20%. Bán chạy nhất vẫn là trang phục cho học sinh tiểu học với mức giá dao động từ 80 nghìn đồng đến 100 nghìn đồng/chiếc. Một tiểu thương ở chợ Quang Trung, TP Thái Bình cho biết: “Thời điểm bây giờ chuẩn bị vào năm học thì quần bò, áo sơmi, áo phông có cổ. Cũng sắp hết mùa hè nên những bộ hoặc áo phông bình thường bán cũng chậm hơn rồi.”

Tại các cửa hàng quần áo cũng nhộn nhịp phụ huynh đi mua sắm cho con em mình

Chị Nguyễn Thị Hà, phụ huynh học sinh ở phường Đề Thám, TP Thái Bình 

Năm nay thị trường quần áo, sách vở cho các con rất đa dạng phong phú, giá cả phải chăng. 


 Không chỉ đa dạng về mẫu mã, chủng loại, nhiều cửa hàng, siêu thị còn có những chương trình khuyến mại hấp dẫn, thu hút phụ huynh, học sinh đến tìm mua.         

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...