Giá vàng có thể đạt mức cao nhất mọi thời đại

Thứ 2, 17/08/2020 | 16:33:35
710 lượt xem

Dù thị trường vàng trong nước và thế giới vừa trải qua một tuần trượt giá mạnh, song giới phân tích nhận định kim loại này sẽ tăng giá trở lại.

Trong phiên giao dịch đầu tuần qua, giá vàng trong nước đã rời khỏi mốc 60 triệu đồng/lượng và lùi về sát mốc 58 triệu đồng/lượng. Đến phiên giao dịch hôm qua, 16/8, giá vàng tại thị trường trong nước dậm chân tại mức 54 đến 56 triệu đồng ở hai chiều mua vào và bán ra. Giá vàng thế giới cũng đã dứt chuỗi chín tuần tăng liên tiếp và giảm 4,5% tính chung trong cả tuần này.

Tuy nhiên theo các nhà phân tích giá và nhiều khả năng giá vàng sẽ tăng trở lại trong tuần này bởi những tác động của tăng trưởng kinh tế toàn cầu, tình hình kinh tế chính trị trên thế giới và đặc biệt là tác động của dịch bệnh khiến các nhà đầu tư tìm đến vàng như một kênh trú ẩn an toàn.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...