Thị trường cơ bản bình ổn giá

Thứ 3, 14/07/2020 | 00:00:00
432 lượt xem

Ghi nhận tại chợ Đề Thám, TP Thái Bình trong sáng 14-7, thị trường hàng hóa cơ bản giữ giá ổn định, ngoại trừ một số mặt hàng có tăng nhưng không đáng kể.

Giá các loại thịt không thay đổi nhiều trong vài tuần nay

Theo các tiểu thương trong chợ, giá các loại thịt không thay đổi nhiều trong vài tuần nay. Thịt bò, thịt bê đều ở mức 250 nghìn đồng/kg. Thịt lợn cũng không biến động. Thịt nạc vai 170 nghìn đồng/kg, nạc thăn 160 nghìn đồng/kg. Thịt ba chỉ 170 nghìn đồng/kg. Sườn 850 nghìn đồng/kg. 

Bà Trần Thị Oanh, tiểu thương bán thịt lợn tại chợ Đề Thám: 

Nói chung nửa tháng về đây giá cũng ổn định không như mấy tuần trước cứ 3 ngày lên 3 ngày xuống còn gần đây giữ giá lợn hơi khoảng 90.  


Ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng kéo dài cũng tác động đến giá rau. Bên cạnh rau muống, rau mồng tơi vẫn duy trì 3 nghìn đồng/bó, thì có một số loại rau giá tăng nhẹ so với trước. 

Một số loại rau giá tăng nhẹ so với trước

Bà Vũ Thị San - tiểu thương bán rau tại chợ Đề Thám: 

Lúc trước 20 nghìn nhưng bây giờ 30 nghìn 1 cân húng. Rau cải thì lúc trước 3 nghìn bây giờ là 4 nghìn/1 bó. 


Trái với rau thì các mặt hàng hoa quả giá lại giảm. Chuối chỉ 20 nghìn đồng/nải, trong khi trước kia khoảng 30 – 35 nghìn đồng. Nhãn ta 10 – 15 nghìn đồng/kg. Đu đủ 6 – 7 nghìn đồng/kg. Ổi, mít khoảng 15 nghìn đồng/kg.

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...