Hàng hóa ở chợ dân sinh nông thôn vẫn ổn định

Thứ 5, 09/04/2020 | 00:00:00
1,608 lượt xem

Tại một số chợ nông thôn của huyện Đông Hưng, hàng hoá vẫn dồi dào và ổn định về giá cả. Tuy nhiên, người dân khi đi chợ vẫn chưa thực hiện nghiêm túc quy định trong phòng dịch Covid-19, nhiều người vẫn chủ quan và không hề đeo khẩu trang.

Trong khu chợ Nội xã Đông Xuân huyện Đông Hưng, giá cả các mặt hàng được cho là ổn định. Người mua người bán vẫn tấp nập như mọi khi.

Bà Vũ Thị Loan, Chợ Nội xã Đông Xuân huyện Đông Hưng: Giá cả vẫn bình thường, từ thịt cá đến hoa quả. Hàng hoá thì dồi dào không khan hiếm, đầy đủ để phục vụ cho nhân dân. 


Tuy vậy, tình trạng người dân không đeo khẩu trang vẫn còn tồn tại...không hiểu vì chưa nhận thức được mức độ nguy hiểm của dịch, hay vì chủ quan coi thường... 

Sang đến một khu chợ khác, dù là phiên chợ chính nhưng lượt mua hàng rất thưa thớt. Giá cả vẫn ổn định, nhưng tình hình tích trữ lương thực đang xảy ra. 

Bà Phạm Thị Vui - Chợ Tăng xã Phú Châu huyện Đông Hưng: Hàng hoá ở chợ là giờ không bán được mà ít người mua, chợ không có người mấy, ế hàng là đằng khác. Giá cả thì vẫn như cũ, vì cấm dịch nên người ta đi mua 1 ngày ăn 1 tuần. 



Chị Bùi Thị Thắm, Chợ Nội xã Đông huyện Đông Hưng: Đại dịch này thì người dân họ hạn chế ra đường, đi một ngày ăn vài ngày để tránh tiếp xúc đông. 



Tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang phức tạp, tuy nhiên các mặt hàng vẫn đang được sản xuất và cung ứng đều đặn đến người tiêu dùng, nên chúng ta hoàn toàn yên tâm rằng sẽ không có tình trạng khan hiếm hàng hoá. Điều quan trọng nhất cần lưu ý khi ra chợ, cũng như đến những nơi đông người là phải đeo khẩu trang và giữ vệ sinh thân thể sạch sẽ để mau chóng có thể phòng dịch Covid-19 được hiệu quả nhất.

Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...