Siêu thị bán hàng qua điện thoại tăng gấp 10 lần

Chủ nhật, 15/03/2020 | 17:31:28
554 lượt xem

Để tránh phải tới nơi đông người, nhiều người tiêu dùng đã và đang chọn giải pháp đi siêu thị qua điện thoại hoặc đặt hàng trực tuyến, từ đó đã kéo doanh số bán ra qua những ứng dụng này tăng gấp 10 lần so với trước khi có dịch.

Theo các siêu thị, những ngày qua kênh mua sắm qua điện thoại đã đón tiếp hàng triệu lượt tương tác mỗi ngày và đơn hàng thông qua kênh giao dịch trực tuyến tăng gấp 10 lần so với ngày bình thường.

Nhiều siêu thị áp dụng miễn phí giao hàng đối với các đơn hàng trên 200.000 đồng, dịch vụ giao hàng tận nơi trong vòng 3 giờ, cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn và hình thức thanh toán đa dạng đã tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng mua sắm.

Các siêu thị cho rằng, việc thúc đẩy kênh mua sắm qua điện thoại và trực tuyến không chỉ giúp doanh số bán ra của hệ thống siêu thị tăng đột biến mà còn giúp người dân tránh đi tới nơi đông người, hạn chế sự lây lan của dịch bệnh../.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...