Tập huấn quản lý rủi ro tín dụng cho các quỹ tín dụng nhân dân

Thứ 6, 03/11/2017 | 14:35:35
687 lượt xem

Nhằm giúp cho các Quỹ tín dụng nhân dân trong tỉnh hoạt động hiệu quả và an toàn, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Thái Bình tổ chức lớp tập huấn quản lý rủi ro tín dụng cho những người quản lý Quỹ tín dụng nhân dân.

Hiện nay toàn tỉnh có 85 Quỹ tín dụng nhân dân, hoạt động trên địa bàn 157 xã, phường, thị trấn, với quy mô tổng nguồn vốn trên 6.000 tỷ đồng, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế địa phương, thực hiện các  mục tiêu về tạo việc làm cho lao động, giảm nghèo bền vững, đặc biệt là thúc đẩy xây dựng nông thôn mới. Song bên cạnh đó các Quỹ tín dụng nhân dân luôn tiềm ẩn những rủi ro tín dụng trong quá trình hoạt động.

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được giảng viên truyền đạt kiến thức liên quan đến những phương pháp phòng ngừa, xử lý rủi ro khi xảy ra các khả năng như tổn thất do khách hàng vay không trả đúng hạn, không trả hoặc không trả đầy đủ tiền lãi hoặc tiền gốc theo các điều kiện và cam kết trong hợp đồng tín dụng.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...