Tập huấn nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý kinh doanh và điều hành sản xuất

Thứ 2, 25/09/2017 | 13:54:05
1,502 lượt xem

Sáng 25-9, Sở Công thương Thái Bình tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý kinh doanh và điều hành sản xuất cho cán bộ các doanh nghiệp, HTX, Quỹ tín dụng nhân dân, hộ kinh doanh cá thể và cán bộ địa chính xây dựng tại huyện Hưng Hà.

Trong thời gian 5 ngày từ 25 đến 29/9, các học viên là cán bộ lãnh đạo các doanh nghiệp, HTX, Quỹ tín dụng nhân dân, hộ kinh doanh cá thể và cán bộ địa chính xây dựng của huyện Hưng Hà sẽ được các phó giáo sư, tiến sĩ, giảng viên cao cấp của các trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, Đại học Lương Thế Vinh (Nam Định) giới thiệu các chuyên đề về Chiến lược kinh doanh và Kỹ năng quản lý kinh doanh của doanh nghiệp, HTX, Quỹ tín dụng nhân dân và hộ kinh doanh cá thể. Chuyên đề về ứng dụng kinh dịch trong quản lý và Chuyên đề về quản trị kinh doanh ở doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh trong cơ chế thị trường.

Trong đó tập trung vào các vấn đề gần gũi, sát với thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh của người học, như vấn đề quản trị con người trong doanh nghiệp, định vị chiến lược sản xuất kinh doanh, phân tích lực lượng lao động, xác định chiến lược sản xuất kinh doanh, tiến trình hoạch định chiến lược, phân tích môi trường và ngành lĩnh vực đầu tư kinh doanh, yếu tố về cạnh tranh cơ bản cũng như những nội dung về xử lý hài hòa các mối quan hệ cần thiết trong sản xuất kinh doanh.

Thông qua đó nhằm trang bị kiến thức và nâng cao năng lực về quản lý và điều hành tổ chức sản xuất kinh doanh cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo các doanh nghiệp, HTX, Quỹ tín dụng nhân dân, hộ kinh doanh cá thể và đội ngũ cán bộ địa chính xây dựng của huyện Hưng Hà, giúp cho các đơn vị tiếp cận và từng bước thích ứng với xu thế hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay.                                                                       

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...