Xử phạt và tịch thu 6 xe máy điện giả, không có nguồn gốc xuất xứ

Thứ 3, 19/09/2017 | 08:26:33
845 lượt xem

Đội Quản lý thị trường (QLTT) chống hàng giả và Quản lý thị trường số 2 vừa phát hiện, xử phạt và tịch thu 6 xe máy điện giả, không có nguồn gốc xuất xứ tại huyện Đông Hưng.

Trong quá trình kiểm tra tại cơ sở, đội QLTT chống hàng giả và đội QLTT Đông Hưng đã tiến hành kiểm tra xe ô tô mang BKS 89C – 088.26 do lái xe Nguyễn Trác Miến, trú tại xã Thanh Giang, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương điều khiển đang dừng đỗ để xuống hàng 6 xe máy điện tại xã Đông La, huyện Đông Hưng.

Qua kiểm tra thực tế cho cho thấy: lái xe xuất 6 phiếu kiểm tra chất lượng xuất xưởng của công ty CP Eco bike Việt Nam – Hưng Yên nhưng không đúng với 6 xe trên,  xe máy điện trên không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và sử dụng hóa đơn bất hợp pháp, Lực lượng chức năng đã ra quyết định xử phạt đồng thời tịch thu toàn bộ 6 xe máy điện trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Với những chiếc xe máy điện giả được thiết kế tinh vi như thế này thì người tiêu dùng rất khó có thể phát hiện ra. Vì vậy để mua các sản phẩm chất lượng, người tiêu dùng nên đến các cửa hàng đại lý có uy tín và chất lượng để được tư vấn mua những sản phẩm tốt nhất.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...