UBND tỉnh làm việc với Công ty CP khu công nghiệp Hàn Quốc

Thứ 6, 31/03/2017 | 14:55:38
1,239 lượt xem

Chiều 31-3, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình chủ trì buổi làm việc với Công ty CP khu công nghiệp Hàn Quốc để trao đổi về thủ tục, các chính sách ưu đãi thu hút đầu tư xây dựng khu công nghiệp Thụy Trường huyện Thái Thụy. Đồng chí Phạm Văn Ca - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh dự buổi làm việc.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu khái quát về vị trí địa lý, diện tích và dân số của tỉnh Thái Bình, đặc biệt những đặc điểm về thổ nhưỡng, tập quán canh tác nông nghiệp cũng như những chủ trương lớn của tỉnh trong thu hút đầu tư phát triển nông nghiệp, công nghiệp theo hướng hiện đại.

Với quan điểm hướng ra biển, tận dụng tối đa quỹ đất ven biển để phát triển công nghiệp. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã nhấn mạnh những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh về nguồn khí mỏ, năng lượng, nhân lực và những lợi thế về hệ thống giao thông ven biển đã và đang được đầu tư tương đối đồng bộ.

Ông Lee Hai Nung - Phó Chủ tịch Công ty CP khu công nghiệp Hàn Quốc đã giới thiệu khái quát về các lĩnh vực cũng như những thế mạnh và các dự án mà công ty này đang triển khai thực hiện ở nhiều quốc gia. Đồng thời bày tỏ quan điểm của Công ty mong muốn được đầu tư vào địa bàn tỉnh.

Trên cơ sở đó, đại diện Công ty cổ phần khu công nghiệp Hàn Quốc và đại biểu các Sở, ngành của tỉnh và các địa phương đã cùng nhau trao đổi, thảo luận, tìm hiểu và làm rõ các vấn đề về thủ tục, chính sách ưu đãi thu hút đầu tư xây dựng khu công nghiệp Thụy Trường huyện Thái Thụy.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cam kết Thái Bình sẽ nỗ lực vận dụng và thực hiện đầy đủ, hiệu quả các chính sách thu hút đầu tư của Việt Nam cũng như những ưu đãi riêng của Thái Bình trong lĩnh vực thu hút đầu tư. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi nhất để Công ty CP khu công nghiệp Hàn Quốc nghiên cứu, tìm hiểu và xúc tiến đầu tư vào địa bàn tỉnh.

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...