Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tiến độ thi công đường Thái Hà

Thứ 2, 09/05/2016 | 15:15:22
5,746 lượt xem

Sáng ngày 9-5, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã kiểm tra tiến độ thi công đường Thái Hà, cùng đi có các đồng chí: Phạm Văn Ca - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đoàn Hồng Kỳ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở KH&ĐT; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh Thái Bình.

Đoàn kiểm tra nghe báo cáo về tiến độ thi công đường và cầu Thái Hà.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn lãnh đạo của tỉnh Thái Bình cùng với đồng chí Trương Minh Hiến - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam và lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh Hà Nam đã đến kiểm tra tiến độ thi công đường và cầu Thái Hà. Cho đến nay, dự án tuyến đường bộ nối 2 tỉnh Thái Bình - Hà Nam với đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đoạn qua tỉnh Thái Bình dài trên 26 km đã cơ bản được hoàn thành. Hạng mục cầu Thái Hà đã và đang được khẩn trương thi công, đến nay, đã cơ bản hoàn thành việc đúc, gác dầm supperty và tiến hành xong việc đúc hẫng các nhịp giữa sông tương đương với trên 80% khối lượng công việc. Dự kiến dự án tuyến đường bộ nối 2 tỉnh Thái Bình - Hà Nam với đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (Ninh Bình), đoạn qua tỉnh Thái Bình và hạng mục cầu Thái Hà sẽ được hoàn thành và thông xe kỹ thuật vào tháng 6 tới. Tuy nhiên, hiện nay đoạn tuyến qua địa phận tỉnh Hà Nam có tiến độ rất chậm.

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam cùng nhau bàn bạc, thảo luận đưa ra các giải pháp để đẩy nhanh tiến độ thi công dự án.

Sau khi đi kiểm tra và nghe các đơn vị nhà thầu báo cáo tiến độ thi công và triển khai thực hiện dự án, các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình và Trương Minh Hiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam đã đánh giá cao sự vào cuộc của các địa phương nơi có tuyến đường đi qua, đặc biệt, tiến độ thi công dự án đoạn đi qua tỉnh Thái Bình.

Để đảm bảo cho dự án sớm được hoàn thành, phát huy tối đa hiệu quả khai thác của tuyến đường, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của các tỉnh trong khu vực, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam cùng lãnh đạo một số sở, ngành của 2 tỉnh đã cùng nhau bàn bạc, thảo luận và thống nhất đưa ra các giải pháp, đề xuất, kiến nghị với Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và các Bộ ngành Trung ương để đẩy nhanh tiến độ thi công dự án.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình cùng đoàn công tác đến thăm mô hình trồng hoa tại xã Mỹ Tân, Thành phố Nam Định.

Cũng trong sáng ngày 9-5, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh Thái Bình đã đến thăm mô hình trồng hoa tại xã Mỹ Tân, Thành phố Nam Định.                                                                        

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...