Các doanh nghiệp huyện Kiến Xương tỉnh Thái Bình đóng góp Ngân sách Nhà nước gần 8 tỷ đồng/ năm

Thứ 2, 12/10/2015 | 14:50:07
1,794 lượt xem

Gần 8 tỷ đồng/ năm là số tiền mà các doanh nghiệp huyện Kiến Xương (Thái Bình) nộp cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm nay. Riêng 8 tháng năm 2015, các doanh nghiệp đã nộp gần 17 tỷ đồng ( chiếm 66% tổng thu nội địa của huyện).

Sản xuất đồ gỗ gia dụng của các doanh nghiệp tại Kiến Xương

Trong những năm qua, các doanh nghiệp huyện Kiến Xương đang dần dần khẳng định vị trí của mình trong việc phát triển kinh tế của huyện nói chung. Trong đó, sản xuất công nghiệp- tiểu thủ công nghiệp và xây dựng nói riêng, hàng năm, các doanh nghiệp huyện Kiến Xương giúp cho nguồn thu ngân sách của huyện một con số không nhỏ.

Các doanh nghiệp tại làng nghề tại huyện Kiến Xương, đặc biệt là nghề chạm bạc Đồng Xâm ( xã Hồng Thái, huyện Kiến Xương) đã được khách hàng trong nước và nước ngoài biết đến trong nhiều năm nay.

Người thợ làng nghề Đồng Xâm miệt mài với sản phẩm

Dựa trên những ưu thế sẵn có về phát triển công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp, trong những năm tới, Hội Doanh nghiệp huyện Kiến Xương đặt ra những mục tiêu cụ thể để giúp các doanh nghiệp có vốn kiến thức về quản lý doanh nghiệp; xây dựng và khai thác thị trường để các doanh nghiệp phát triển bền vững trước xu thế kinh tế hội nhập Quốc tế.

* Nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13-10 và ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, từ ngày 8/10 - 21/10/2015, Tổng Công ty May 10 tổ chức chương trình tri ân khách hàng đặc biệt cho toàn hệ thống trên toàn quốc.

Tổng Công ty May 10 tri ân khách hàng

Theo đó, tại các cửa hàng May 10 trên toàn quốc, trong đó, hệ thống cửa hàng May 10 tại tỉnh Thái Bình ở các địa chỉ: Tổ 6, Thị trấn Đông Hưng; 17 Lý Thường Kiệt ( phường Lê Hồng Phong, Thành phố Thái Bình) và tại Thị trấn Hưng Hà; khách hàng mua các sản phẩm thời trang nam nguyên giá đạt đến giá trị hóa đơn từ 800.000 đồng trở lên sẽ được tặng ngay 8%.Riêng đối với các sản phẩm thời trang nữ, khách hàng sẽ được tặng ngay 15% khi mua sản phẩm nguyên giá bất kỳ.

Tổng công ty May 10 là một doanh nghiệp dệt may hàng đầu Việt Nam với 19 đơn vị xí nghiệp thành viên và gần 300 cửa hàng, đại lý bán và giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc.

Thanh Giang - Duy Huy

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...