Thành phố Thái Bình tuyên dương 10 thanh niên xuất sắc, 10 giám đốc tiêu biểu 2015

Thứ 7, 10/10/2015 | 10:45:36
937 lượt xem

Tối ngày 9-10, Thành đoàn phối hợp với Liên đoàn Lao động Thành phố Thái Bình tổ chức chương trình tuyên dương thanh niên xuất sắc, giám đốc tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh năm 2015. Tới dự có đồng chí Đỗ Đình An - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy.

Đồng chí Đỗ Đình An – Bí thư Thành ủy Thái Bình tặng hoa và giấy chứng nhận cho 10 doanh nghiệp tiêu biểu

Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Đình An – Bí thư Thành ủy Thái Bình đã tặng hoa và giấy chứng nhận cho 10 thanh niên xuất sắc đại diện cho hơn 12.000 đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố. Tặng hoa và giấy chứng nhận cho 10 doanh nghiệp tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh trên địa bàn thành phố trong năm 2015. Họ là những tấm gương sáng, có thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất và kinh doanh thời gian qua.

Trao thưởng cho 10 thanh niên tiêu biểu tại hội nghị

Đây cũng là dịp để các đoàn viên thanh niên, các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của thành phố được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển của Thành phố Thái Bình trong thời gian tới.

Phạm Ngọc
 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...