Tọa đàm xúc tiến đầu tư vào Thái Bình

Thứ 7, 21/03/2015 | 16:37:21
1,087 lượt xem

Chiều ngày 21-3, đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi tọa đàm xúc tiến đầu tư vào Thái Bình với sự tham gia của Tổng Hội thương gia Đài Loan tại Việt Nam.


Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã tham luận những vấn đề, điều kiện cũng như các giải pháp để tỉnh xem xét trong việc thu hút đầu tư và các nhà đầu tư Đài Loan khi tới Thái Bình. Trong đó, tập trung đến các vấn đề về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, nguồn nhân lực... được đề xuất để tỉnh quan tâm giải quyết.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh giải đáp các câu hỏi, những vấn đề liên quan đến cơ chế, chính sách đối với doanh nghiệp Đài Loan trong việc đầu tư sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Tỉnh Thái Bình tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cải cách hành chính, chỉnh sửa, bổ sung các chính sách theo hướng đơn giản, gọn nhẹ, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động đầu tư của các doanh nghiệp. Trong đó, UBND tỉnh Thái Bình đã ban hành cơ chế liên thông trong hoạt động đầu tư, trong đó quy định rõ thời gian, cơ chế phối hợp của các cấp, ngành trong việc giải quyết thủ tục cho doanh nghiệp thực hiện dự án trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, tỉnh cũng tích cực triển khai các hoạt động xúc tiến, thu hút đầu tư, tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp đầu tư sản xuất trên địa bàn tỉnh.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...