Thành phố Thái Bình quy hoạch theo hướng đô thị thông minh, hiện đại

Thứ 4, 07/04/2021 | 00:00:00
564 lượt xem

Trong nhiệm kì 2020-2025, thành phố Thái Bình xác định nhiều mục tiêu thực hiện nghị quyết đại hội. Một trong những nhiệm vụ quan trọng hiện nay là tập trung hoàn thành quy hoạch thành phố một cách đồng bộ, hiện đại, theo hướng đô thị thông minh.

Tập trung xây dựng hệ thống cống thoát nước

Một trong những nhiệm vụ ưu tiên chính của thành phố là lĩnh vực quy hoạch, xây dựng giao thông đô thị. Đặc biệt lấy ý kiến của các sở, ngành và của tỉnh để hoàn thiện quy hoạch phát triển đô thị ven sông Trà Lý hiện đại, bảo đảm tính bền vững, gắn chặt với công tác quản lí để phát triển đúng định hướng, tiêu chuẩn, phù hợp với quy hoạch chung của tỉnh. 

Nhân viên môi trường đô thị làm sạch cảnh quan

Đồng thời tập trung quy hoạch để xử lí các vấn đề trong phát triển đô thị như giao thông, môi trường, xử lí nước thải, rác thải, định hướng triển khai chính quyền điện tử, cải cách hành chính gắn với ứng dụng công nghệ thông tin, triển khai lắp đặt hệ thống camera trên các trục chính giao thông. Bảo đảm giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội, giảm thiểu tai nạn giao thông. Tổ chức trồng cây xanh, tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp góp phần tạo tiền đề cho xây dựng thành công thành phố thông minh trong tương lai.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...