Trồng cây hoa trà my bán ra từ 800 đến 1 triệu rưỡi đồng

Thứ 4, 06/04/2022 | 00:00:00
2,373 lượt xem

Cùng với cây mộc hương thì cây hoa trà my cũng đang là cây cảnh được nhiều người ưa chuộng tìm mua để trang trí trong nhà, sân vườn cũng như các công trình đô thị. Loại cây này đang có giá khá cao, dao động từ 800 đến 1.500.000 đồng tùy vào tuổi đời và kích cỡ của cây.

Cây hoa trà my có giá dao động từ 800 đến 1.500.000 đồng tùy vào tuổi đời và kích cỡ của cây

Nằm trong danh sách cây cảnh đô thị có hoa đẹp, dễ trồng và chăm sóc, cây hoa trà my ngày càng được nhiều người biết đến, chọn mua về trồng. Loại cây này thoạt nhìn giống với cây Hải Đường nhưng hoa trà my có số lượng cánh hoa nhiều hơn, bông to và rực rỡ hơn. 

Cây hoa trà my ngày càng được nhiều người biết đến, chọn mua về trồng

Mỗi cây hoa trà my có giá tương đối cao, dao động từ 800 - 1.500.000đ, tùy thuộc vào từng loại và kích cỡ của cây. Trong đó hoa trà my trắng có giá bán cao nhất, vào khoảng 1.500.000đ. Một số nhà vườn hiện đang đầu tư nhân giống loại cây này để cung cấp cho thị trường. 

Thu Trang

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...