Kiến Xương : trên 60% tổng số đàn gia súc trong vụ xuân hè 2016 được tiêm phòng

Thứ 6, 08/04/2016 | 11:05:38
668 lượt xem

Bắt đầu triển khai tiêm phòng gia súc vụ xuân hè năm 2016 ( 1/ 4-8/4), huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình hoàn thành trên 60% khối lượng tiêm trong tổng số trên 90.000 con gia súc trong diện tiêm.

54.000 con gia súc của huyện Kiến Xương đã được tiêm phòng.

 Huyện Kiến Xương phấn đấu kết thúc tiêm vào ngày 15-4. Mục tiêu của đượt tiêm phòng đợt này đạt trên 90% số gia súc, gia cầm trong diện tiêm thực hiện tiêm phòng đầy đủ các loại vắc xin theo quy định. Kiến Xương đã chỉ đạo Trạm thú y huyện chuẩn bị đủ về số lượng, chất lượng các loại vắc xin phục vụ cho đợt tiêm phòng; đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho nhân dân, nhất là các hộ chăn nuôi và những người tham gia công tác phòng dịch.

Huyện sẽ hoàn thành chiến dịch tiêm phòng cho đàn gia súc trước ngày 20-4 -2016.

Trong quá trình tiêm phòng triển khai theo hình thức cuốn chiếu từng thôn, không tổ chức tiêm khi thời tiết có mưa. Các xã, thị trấn tập trung tuyên truyền, thông báo rộng rãi lịch tiêm trên hệ thống loa truyền thanh của xã, thị trấn để nhân dân hiểu rõ và thực hiện; tổ chức tiêm vét cho các đối tượng tiêm còn sót và gia súc mới tái đàn xong trước ngày 20-4.

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...