Tuần tra kiểm soát hoạt động khai thác và bảo vệ nguồn lợi thủy sản vùng biển Thái Bình

Thứ 2, 02/11/2015 | 15:28:37
643 lượt xem

Chi cục Thủy sản Thái Bình phối hợp với Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Diêm Điền tăng cường tuần tra, kiểm soát hoạt động khai thác và bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản vùng biển Thái Bình.

Tăng cường tuần tra, kiểm soát hoạt động khai thác và bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản vùng biển Thái Bình

Từ đầu năm đến nay, Đoàn đã tiến hành 6 đợt kiểm tra; tuyên truyền, nhắc nhở hơn 900 lượt phương tiện tham gia khai thác thủy sản trên biển. Trong đó, kiểm tra trực tiếp gần 400 phương tiện. Các lỗi vi phạm của chủ phương tiện chủ yếu: Không mang theo giấy tờ khi đi khai thác thủy sản, giấy phép khai thác thủy sản đã quá hạn, không gắn biển số theo quy định, không trang bị đầy đủ các trang bị cứu sinh để bảo đảm an toàn cho người và phương tiện khi hoạt động thủy sản.

 Đoàn kiểm tra đã nhắc nhở, tuyên truyền, hướng dẫn các chủ tàu và thuyền viên thực hiện đầy đủ các qui định của Nhà nước về: Sử dụng các loại phương tiện, công cụ khai thác thuỷ sản trong danh mục cấm sử dụng như xung điện, thuốc nổ, chất độc, trang thiết bị cứu sinh, bảo đảm an toàn cho người và phương tiện khi đi khai thác, đặc biệt là trong mùa mưa bão. 

Trọng Long

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...