Trên 80% diện tích đất được cày lật

Thứ 2, 05/01/2015 | 16:54:23
857 lượt xem

Đến nay, các địa phương trong tỉnh Thái Bình đã tiến hành cày lật đất cho gần 80% diện tích trong tổng số 79.500 ha gieo cấy lúa xuân 2015.

 Các địa phương trong tỉnh đã cày lật trên 60.000 ha.

Như vậy, so với kế hoạch đề ra, diện tích cày lật đất đã cơ bản hoàn thành trên 60.000 ha. Các huyện có tiến độ cày lật đất muộn gồm Tiền Hải và Kiến Xương đến nay cũng đã cơ bản hoàn thành. 

Diện tích còn lại chưa cày lật chủ yếu ở những vùng còn trồng cây vụ đông ưa lạnh, nông dân đang chờ đến vụ thu hoạch. Thời tiết những ngày qua nắng hanh rất thuận lợi cho nông dân tiến hành công tác thủy lợi đông xuân, vệ sinh đồng ruộng, khơi thông dòng chảy, tạo điều kiện thuận lợi bước vào sản xuất vụ xuân 2015.

Mai Liên

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...