Hưng Hà đẩy mạnh phát triển hạ tầng giao thông

Thứ 6, 05/03/2021 | 00:00:00
358 lượt xem

Tuyến đường ĐH 60 – ĐH 64 của huyện Hưng Hà có vị trí rất quan trọng đối với sự phát triển kinh tế xã hội của 10 xã phía đông bắc huyện. Con đường này trước đây nhỏ hẹp nên kìm hãm rất lớn sự phát triển của khu vực này. Vì vậy trong năm 2021, huyện Hưng Hà tập trung nguồn lực để hoàn thành xây dựng con đường, thúc đẩy phát triển kinh tế và thu hút đầu tư tại đây.

Công nhân đang thi công tuyến đường

Đường ĐH 60 – ĐH 64 của huyện Hưng Hà nối QL39 với đường Thái Bình Hà Nam, đồng thời là trục đường huyết mạch nối thị trấn Hưng Hà, 2 tuyến đường trên với 10 xã khu vực đông bắc của huyện. Khu vực này còn được quy hoạch và phát triển cụm công nghiệp Bắc Sơn. Vì vậy, huyện Hưng Hà đã tập trung xây dựng con đường này từ tháng 9/2020.

 Tuyến đường đang thi công 

Dù gặp nhiều khó khăn về nguồn vốn nhưng nhờ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nên rất nhiều người dân có đất nằm trong dự án đều đồng thuận, bàn giao mặt bằng ngay cả khi chưa được thanh toán tiền đề bù, giải phóng mặt bằng. Nhờ nỗ lực của các cấp chính quyền và sự đồng thuận của nhân dân nên dự án triển khai rất thuận lợi, dự kiến tháng 9 năm nay sẽ hoàn thành, qua đó tạo thuận lợi cho giao thương đi lại và thu hút đầu tư, giúp thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội tại các xã khu vực phía đông Bắc huyện Hưng Hà.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...