Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Sở Giao thông vận tải

Thứ 5, 04/03/2021 | 00:00:00
534 lượt xem

Sáng 4/4, các đồng chí: Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình chủ trì buổi làm việc với lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Sở Giao thông vận tải Thái Bình về một số giải pháp, nhiệm vụ cần triển khai trong nhiệm kỳ 2020 – 2025. Dự họp có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Sở Giao thông vận tải Thái Bình

Nhiệm kỳ qua, Sở Giao thông vận tải đã làm tốt công tác tham mưu với Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đề ra nhiều chủ trương, giải pháp, cơ chế chính sách về lĩnh vực giao thông vận tải. Tập trung tham mưu lập và quản lý quy hoạch, xây dựng các đề án theo lĩnh vực ngành. Đầu tư nâng cấp nhiều công trình trọng điểm của tỉnh, nhất là các tuyến giao thông huyết mạch liên kết vùng. Vận tải hàng hóa, hành khách phát triển, đáp ứng nhu cầu giao lưu kinh tế và sự đi lại của nhân dân. Đặc biệt là đã cùng với các cấp, các ngành và nhân dân kiềm chế tai nạn giao thông, đưa Thái Bình thành một trong những tỉnh có thành tích tốt trong cả nước về giảm tai nạn giao thông cả về số vụ và số thiệt hại. Công tác cải cách hành chính được quan tâm chỉ đạo và triển khai quyết liệt theo chủ trương của Chính phủ và của UBND tỉnh, nhất là việc rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục hành chính và nghiêm túc thực hiện theo phương án “5 tại chỗ”, mang lại sự hài lòng cho người dân và doanh nghiệp. 

Trên cơ sở tự đánh giá những tồn tại hạn chế, Sở Giao thông Vận tải đã đề ra 6 giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ mới. Theo gợi ý của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, các đại biểu đã thảo luận về những vấn đề đặt ra nhằm phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông, xây dựng bức tranh giao thông của tỉnh Thái Bình phù hợp nhất, khoa học nhất, đáp ứng yêu cầu phát triển.

Thaibinhtv.vn sẽ tiếp tục cập nhật nội dung tin. Mời QV&CB theo dõi

Cao Biền


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...