Triển khai công tác tổ chức hội chợ Mừng Đảng- Mừng Xuân Thái Bình 2021

Thứ 2, 18/01/2021 | 00:00:00
899 lượt xem

Hội chợ Mừng Đảng - Mừng Xuân Thái Bình 2021 sẽ mở rộng quy mô các gian hàng của doanh nghiệp tỉnh ngoài nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của người dân.

Hội chợ Mừng Đảng - Mừng Xuân Thái Bình 2021 dự kiến có khoảng gần 200 gian hàng của 100 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Các sản phẩm được bày bán sẽ được đa dạng về cả số lượng và chất lượng, mang đặc trưng của tỉnh Thái Bình và các địa phương trong cả nước. 

Hội chợ năm nay sẽ có 20 gian hàng bình ổn giá nhằm hạn chế tình trạng găm giữ hàng hóa, phục vụ nhu cầu mua sắm của đông đảo người dân trong dịp tết Nguyên đán Tân Sửu.

Ngoài ra, các nhiệm vụ trong phòng chống dịch Covid-19, an toàn cháy nổ, an toàn giao thông cũng sẽ cần được các đơn vị tổ chức chú trọng tại sự kiện này. Dự kiến, Hội chợ Mừng Đảng - Mừng Xuân Thái Bình 2021 sẽ diễn ra từ 2/2/2021-7/2/2021 tại Công viên Kỳ Bá, Thành phố Thái Bình

Thế Công


  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...