Đài Phát thanh Truyền hình Thái Bình Gặp mặt cộng tác viên tiêu biểu năm 2020

Thứ 7, 16/01/2021 | 00:00:00
3,360 lượt xem

Năm 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 nhưng đã có hơn 3.500 tin bài của cộng tác viên được sử dụng phát sóng trên Đài PTTH Thái Bình. Đó là những kết quả nổi bật được đưa ra tại Hội nghị gặp mặt cộng tác viên tiêu biểu năm 2020 được Đài PT&TH Thái Bình tổ chức vào sáng 16-1.

Hiện nay, Đài PT&TH Thái Bình duy trì thời lượng phát sóng 18h30’ chương trình truyền hình và 18 giờ chương trình phát thanh hàng ngày với chất lượng, nội dung và kĩ thuật ngày càng tốt hơn, phạm vi phủ sóng mở rộng cả trong nước và quốc tế.


Chất lượng các chương trình ngắn gọn, sinh động, bố trí hợp lí thời gian phát sóng, phù hợp với từng nhóm đối tượng, tạo được dấu ấn với khán thính giả. Các chương trình được phát sóng trên nhiều hạ tầng cộng nghệ số. Đến nay có gần 120.000 lượt theo dõi trang Facebook của Đài, hơn 80 triệu lượt truy cập trang thaibinhtv.vn. 

Có được những thành quả đó ngoài sự nỗ lực của đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Đài còn có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ cộng tác viên. Buổi gặp mặt là dịp để 90 cộng tác viên nhìn lại kết quả đạt được trong 1 năm qua, chia sẻ những kinh nghiệm trong tác nghiệp và hoạt động báo chí. 


Thời gian tới, Đài PT&TH Thái Bình tiếp tục chú trọng nâng cao hiệu quả trong việc phối hợp với đội ngũ cộng tác viên hiện có. Bên cạnh đó mở rộng bổ sung thêm mạng lưới cộng tác viên để cập nhật và phản ánh toàn diện hơn nữa về hoạt động của các ngành, địa phương, đặc biệt là phản ánh những tấm gương tiêu biểu, những cách làm hay, những mô hình làm kinh tế giỏi ở cơ sở.

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...